Sự kiện : 25/07 Blog chính thức đổi tên thành X-0707
Tin hot : Hacker đang rất là lộng hành bà con mình cẩn thận nha!
Bài hay : Not config by admin
Thông báo : Để mua hàng trên blog bạn vui lòng liên hệ với mình qua SĐT 090.39.39.710 để lấy thông tin, hoặc để nhận được tư vấn và hướng dẫn để lựa chọn và mua sản phẩm phù hợp. Thời gian delay hàng trễ nhất là 1 tuần và đổi trả bảo hành là 2 tuần

Monday, May 23, 2016

[Hàng mới về] Bàn phím văn phòng giá mềm

A4Tech là thương hiệu sản xuất các thiết bị nhập xuất như bàn phím, chuột, usb hub trong phân khúc bình dân tới trung cấp
Đợt này mình có về một số lượng bàn phím của A4Tech cho bạn nào có nhu cầu với mức giá là 150K/cái, so với giá chính thức từ nhà phân phối (tham khảo tại đây nhưng đây là cổng PS2 cho máy bàn còn mình nhập là cổng USB để bạn nào xài được cho cả laptop hoặc một số máy bàn đời mới không có hỗ trợ cổng PS2 nữa vẫn xài đc) số lượng không nhiều vì mình nhập về bán thử nếu có nhiều bạn mua thì mình sẽ nhập thêm cho các bạn.
Bạn nào có mua sll thì call để có giá tốt hơn nhé
Thông số kỹ thuật
Keyboard A4tech KR 83 USB: Bàn phím có dây giao tiếp chuẩn USB, bàn phím được khắc Laser chống mờ, giảm thiểu tiếng ồn khi đánh máy. Thích hợp với công việc văn phòng, Tích hợp trên Win XP/Vista/7/8/8.1/10
Giá: 150K bảo hành 6 tháng theo hóa đơn




No comments:

Post a Comment