Sự kiện : 25/07 Blog chính thức đổi tên thành X-0707
Tin hot : Hacker đang rất là lộng hành bà con mình cẩn thận nha!
Bài hay : Not config by admin
Thông báo : Để mua hàng trên blog bạn vui lòng liên hệ với mình qua SĐT 090.39.39.710 để lấy thông tin, hoặc để nhận được tư vấn và hướng dẫn để lựa chọn và mua sản phẩm phù hợp. Thời gian delay hàng trễ nhất là 1 tuần và đổi trả bảo hành là 2 tuần

Thursday, September 1, 2011

Trang giới thiệu nhóm [Name Update in 10/2011]

Là trang hoạt động của nhóm [Name Update in 10/2011]
Dùng để chia sẽ tài nguyên thông tin và giải trí
WebServer by Google Blogspot
FileSharing by Mediafire
Music by Mp3.zing.vn and Nhaccuatui.com
Picture by Google Picasa
Video by Youtube
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Soucre by D-Store,D-InCore
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Điều khoản dùng các tài nguyên trên website

1/Tất cả các tài nguyên(phần mềm,hình ảnh,clip,nhạc..) điều được chia sẽ miễn phí.Các bạn có thể dễ dàng download về sử dụng vì mình dùng host mediafire và DL
Không sử dụng các tài nguyên này với mục đich thương mại.Các soft crack sẽ được upload lên mediafire các soft free thì mình cung cấp link trang chủ để bạn tải được bản mới nhất(tuy nhiên mình vẫn để bản dự phòng cho các bạn)
2/Bạn có thể yêu cầu thông qua việc để lại comment hay gửi mail qua địa chỉ
dinhkimthach@gmail.com
hoặc facebook
https://www.facebook.com/dinhkimthach
hoặc số điện thoại
090.39.39.710

No comments:

Post a Comment