Sự kiện : 25/07 Blog chính thức đổi tên thành X-0707
Tin hot : Hacker đang rất là lộng hành bà con mình cẩn thận nha!
Bài hay : Not config by admin
Thông báo : Để mua hàng trên blog bạn vui lòng liên hệ với mình qua SĐT 090.39.39.710 để lấy thông tin, hoặc để nhận được tư vấn và hướng dẫn để lựa chọn và mua sản phẩm phù hợp. Thời gian delay hàng trễ nhất là 1 tuần và đổi trả bảo hành là 2 tuần

Friday, January 13, 2012

Truyện vui và xui 13-Fri


Thứ sáu ngày 13 tháng … năm…. 
Bốn giờ sáng thằng em rủ đi Sing chơi , mình giả vờ từ chối cho nó mời lần nữa ai dè nó ngây thơ thiệt "ừ" cái rụp . Chết đi. 
Sáu giờ sáng lò dò đạp xe đi lòng vòng . Một chiếc xe tải chạy ngược chiều do thằng tài xế khốn nạn chạy với tốc độ ánh sáng . Ừ , tôi nổ đấy , thật ra nó chạy chừng một trăm km/h thôi. 
Không , nó chả tông tôi đâu , tông thì làm quái gì mà còn ngồi đây viết nhật ký ??? Nhưng nó cán lên vũng nước và ào một phát , xong đời cái áo trắng . Xui xẻo á ? Không , không , tôi đang hớn hở thế là sẽ có một cái áo mới . Tuyệt không ? 
Chín giờ đang onl máy nhà thì cúp điện . Điên người,xách xe chạy ròng rã cả nửa tiếng ra tiệm net dưới cái nắng chang chang , mây đen che kín trời . Vô wep bật 3x lên xem , đang đến đoạn cao trào thì tít … màn hình xanh lè . Dính virut . Ơn chúa , onl ở nhà là tiêu cái máy rồi. May mắn kinh . 
Mười một giờ bốn nhăm đi siêu thị bằng xe buýt . Chó thật , vừa lên xe được mười phút thì cái giỏ có một lỗ thủng to tướng , hai chục triệu để mua cái xe đã không cánh mà bay . Nhưng mà hên quá , còn được ba chục ngàn trong túi thằng rạch giỏ không lấy , không phải cuốc bộ về nhà . Nữ thần may mắn vẫn đang cười với mình đó chứ , yêu chết đi được. 
Ba giờ chiều nghe tin thằng em họ đi du lịch Sing bị rớt máy bay . Oh Yeah , may mắn thật , mình mà đi là tiêu đời rồi. Vui hết biết. 
Sáu giờ chiều , tung tăng dạo phố . OMG , chồng mình đang đi với con nhỏ nào thế kia . Á , á… vậy mà hắn nói hắn bận chở bà nội đi tập tạ , đồ dối trá , thật khốn nạn . May nhá , may mà mình bắt gặp không thì đã bị hắn lừa tình rồi . 
Bảy giờ tối , vào quán mua 1 bịch cháo lòng . Hôm nay quán đông khiếp phải xếp hàng . Má , đang xếp hàng gần tới thì bị một thằng cha căng chú kiết bự con hơn chen ngang !@#$%* . Mình đành lui về chờ đợi với cục tức . Hê , hình như mình thấy có con gián lềnh bềnh trong nồi . Khiếp . A…a… bà ấy múc con gián vào bịch cháo đưa cho thằng mua trước mình . Hí… hí… cho đáng kiếp chen ngang . Khà khà thế là tô cháo của mình không có gián . Hên ghê ta ơi. 
Chín giờ đạp xe về nhà tự nhiên nghe tưng một cái , chiếc che nảy lên , cái bánh trước văng mất tiêu, té đập mặt xuống đường , thấy cái hàm trống trống … rồi , xong phim ba cái răng . Tin Tin một thằng cha nào đó tông xe vào mình nữa . Ứ , hự văng xa thêm một trăm mét trời đất tối sầm… 
Thứ 7 ngày 14 tháng … năm… 
Tỉnh dậy trong bịnh viện với cái chân bó bột . Chà… mình vẫn còn sống và sẽ được nghỉ học trong ba tháng . Há há há… may mắn đến thế là cùng . hoan hô thứ 6 ngày 13. Ai nói ngày đó xui xẻo thì đúng là đần.

No comments:

Post a Comment